Home Sách Tiếng Anh Cambridge Preliminary English Test 1,2,3,4,5,6,7,8 [PDF/Ebook + Audio]

Cambridge Preliminary English Test 1,2,3,4,5,6,7,8 [PDF/Ebook + Audio]

Cambridge Preliminary English Test 1,2,3,4,5,6,7,8 [PDF/Ebook + Audio]

Để đi du học hoặc làm việc tại các công ty nước ngoài thì bạn nên cần có các bằng như IELTS, Toeic, PET,… vì thế, các cuộc thi quốc tế này luôn được nhiều người quan tâm. Cho nên hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn bộ sách Cambridge Preliminary English Test được mọi người yêu thích dành cho cuộc thi PET. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Giới thiệu về sách

  • Tiêu đề: Cambridge Preliminary English Test 1 2 3 4 5 6 7 8
  • Tác giả: University of Cambridge
  • Nhà xuất bản: University of Cambridge

Bộ sách PET được biên soạn nhằm mang đến cho người học các công cụ cần thiết để chuẩn bị cho kì thi lấy chứng chỉ B1. Các thí sinh với trình độ B1 có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong các hoạt động hàng ngày, viết thư về các chủ đề quen thuộc, đọc sách và tạp chí đơn giản, ghi chú các cuộc họp.

Sách gồm có 8 tập chủ yếu hướng tới việc nâng cao khả năng tự học được biên soạn giúp người học nắm được kiến thức trước khi làm bài thi PET.

Mỗi cuốn sách gồm có 2 phần: Cambridge Preliminary English Book và Cambridge Preliminary English Audio với nội dung liên quan đến giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày. học hiểu các đoạn văn nhỏ viết về các chủ đề quen thuộc.

Các bài tập để ôn thi PET trong sách

PET là cuộc thi nối tiếng thế giới với cấu trúc của Bộ đề luyện thi tiếng Anh dành cho các học sinh, sinh viên gồm 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Những bài tập trong sách được truyền tải nội dung và hình thức sát với đề thi thật.

  • Phần Đọc – Viết: Phần bài đọc hiểu có chứa các từ khóa giúp cho người học có khả năng đọc nhanh, nắm được ý chính và làm quen với các cấu trúc đơn giản. Còn phần bài viết sẽ có 100 từ với các chủ đề gần gũi với người học.
  • Phần nghe: Với audio của mỗi cuốn sách giúp cho các học viên rèn luyện và kiểm tra kỹ năng nghe hàng ngày. Với tài liệu được thu âm và chất giọng chuẩn ở tốc độ bình thường.
  • Phần nói: Sẽ có những chủ đề thường gặp trong giao tiếp xã hội nên là bạn cần phải tập trung và rèn luyện để có thể giao tiếp linh hoạt và nhanh nhạy.
Các nội dung trong sách PET
Các nội dung trong sách PET

Các ưu điểm nổi bật của bộ sách

Cuộc thi PET là bài thi kiểm tra đầu vào của Hội đồng Châu Âu với chứng chỉ B1. Đây là chứng chỉ được nhiều nước và trường học công nhận nên càng ngày có nhiều người muốn chinh phục cuộc thi này. Nên là nhiều người muốn lấy chứng chỉ này để làm việc trong công ty hoặc để đi du học. Vì thể bạn nên chuẩn bị thật kĩ cho kì thi PET là điều cần thiết nhất nhé.

Sách Cambridge Preliminary English Test là bộ tài liệu được các chuyên gia và người học đánh giá cao. Bởi các kiến thức cơ bản và mỗi bài tập giúp người học trau dồi và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình mỗi ngày.

Sách dược trình bày cho bạn làm quen với dạng câu hỏi trong bài thi PET và có đáp án ở cuối sách. Còn có các bài test mang đến cho học viên để làm quen với kì thi PET.

Thêm vào đó là các tài liệu để luyện tập cũng như là các tài liệu trực quan màu sắc hấp dẫn dành cho phần nói giúp cho học viên chuẩn bị tốt cho bài thi Nói theo cặp.

Cách học Cambridge Preliminary English Test hiệu quả

Cách để học tiếng Anh hiệu quả đó chính là sự kiên trì và chăm chỉ của bạn. Bộ sách gồm 8 quyển dành cho người có kiến thức cơ bản đến kiến thức nâng cao. Vì thế bạn nên học theo trình tự để bạn có thể nắm được kiến thức cơ bản và mở rộng vốn kiến thức ngoại ngữ của mình.

Sách được chia thành 4 kỹ năng vì vậy người học cần học và thực hành để nắm vững thành thạo tránh học lệch. Các kỹ năng đòi hỏi bạn phải thực hành thường xuyên và củng cố thêm kiến thức của mình nhé.

XEM THÊM: Trọn bộ Key English Test 1 2 3 4 5 6 7 [Full PDF + Audio]

Link Download Preliminary English Test 1 2 3 4 5 6 7 8 [PDF + Audio]

https://drive.google.com/drive/folders/1j8rwXPmN2xN66ESdxWn32qUADUNSUoFv

Link tải từng quyển:

Trên đây là bài viết mà chúng tôi chia sẻ về bộ sách PET kèm file pdf và audio. Hy vọng rằng bạn sẽ nắm được những thông tin cần thiết cho việc học tiếng Anh bạn tốt hơn. Chúc bạn học thật tốt nhé!