Home Sách Tiếng Anh Download bộ sách Mastering the American Accent [PDF + Audio/CD]

Download bộ sách Mastering the American Accent [PDF + Audio/CD]

Download bộ sách Mastering the American Accent [PDF + Audio/CD]

Để học cách phát âm Mỹ chuẩn nhất, sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn quyển sách Mastering The American Accent. Đây là cuốn sách sẽ giúp cho bạn tiếp cận hệ thống âm về các quy tắc tạo nên giọng Mỹ chuẩn xác như người bản xứ. Để hiểu hơn về nội dung sách, hãy cùng mình tham khảo chi tiết trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về sách

Bảng phiên âm tiếng Anh gồm 44 âm trong đó có 22 nguyên âm (Vowel sounds ) 22 phụ âm ( Consonant Sounds). Cuốn sách này sẽ giúp cho bạn tiếp cận được những âm này một cách chuẩn nhất, hình thành ngôn ngữ tư duy nhận biết và phản xạ về mặt âm thanh một cách linh hoạt. Ngoài ra, người học còn được trang bị kiến thức về nối âm, nuốt âm và các âm đặc trưng trong Anh Mỹ cũng được đề cập đến trong sách.

Bảng phiên âm tiếng Anh gồm 44 âm
Bảng phiên âm tiếng Anh gồm 44 âm

Tuy nhiên sách Mastering the American Accent còn hướng dẫn và giúp người học phân biệt cách phát âm cơ học của âm, từ đó hình thành nhận thức và phản xạ khi nói. Song song với đó là các hướng dẫn chi tiết về cách đặt răng, môi, lưỡi và cách đưa khí ra khỏi cổ họng. Sau khi tìm hiểu thì mình khuyên các bạn nên mua cho mình một cái gương nhỏ để kiểm tra liệu mình có bắt chước giống như trong sách hướng dẫn không nhé.

Hướng dẫn người học cách phát âm
Hướng dẫn người học cách phát âm

Nội dung sách có gì nổi bật?

Nội dung của sách gồm có 9 chương:

  • Chương 1: The Vowel sounds
  • Chương 2: Vowel in detail
  • Chương 3: Consonants
  • Chương 4: Problematic consonants
  • Chương 5: Syllable stress
  • Chương 6: Word stress
  • Chương 7: Intonation
  • Chương 8: Sound like a true native speaker
  • Chương 9: Memorizing the exceptions

Khi bạn học từng âm một bạn sẽ học được cách nhận biết, cách để răng, môi, lưỡi, về mặt cơ học, còn dấu hiệu nhận biết trong thực tế và thực hành ngay với cụm từ và câu. Trường hợp mà có 2 câu giống nhau dễ gây nhầm lẫn hoặc 1 âm khó, tuy nhiên sách sẽ có phần hướng dẫn chi tiết và bạn nên luyện tập thêm để đảm bảo bạn không bị nhầm lẫn nhé.

Nội dung của sách
Nội dung của sách

Kinh nghiệm học sách Mastering The American Accent

Sách Mastering The American Accent được sắp xếp theo trình tự tăng dần từ dễ đến khó nên chúng mình khuyên bạn nên học theo đúng trình tự trong sách để tránh bị thiếu mất thông tin cần thiết. Các bạn nên học hết từ bài này sang bài học khác và các bạn nên tập trung vào nội dung học đến đâu đọc theo băng đến đó, thậm chí là ghi âm lại để xem chất giọng mình với giọng đọc trong Audio.

Ngoài việc học theo trong sách tôi khuyên bạn nên kiếm thêm các tài liệu từ bên ngoài như phim ảnh và sách nói ( The Big Bang Theory và Friends ) hoặc kênh youtube The Ellen Show, CNN ) được nói bởi giọng Mỹ nên là bạn cố gắng áp dụng kiến thức trong sách đã học vào việc cách phát âm, lên giọng, ngắt, nghỉ,…của giọng Mỹ.

Tải ngay cuốn Mastering The American Accent [PDF + Audio]

https://drive.google.com/drive/folders/1zMu7pvmUSF7OZkkNtmqX3-FqsRDnFucT

Trên đây là bài viết mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về sách Mastering The American Accent kèm theo file pdf và audio. Hy vọng rằng bạn sẽ nắm được những thông tin cần thiết về việc nói tiếng Anh của mình nhé. Chúc bạn học thật tốt.